Slide thumbnailbanner-avahomes2
Slide thumbnailbanner-avahomes1

Đào tạo làm chủ giọng nói và kĩ năng chăm sóc khách hàng

Trân trọng những giá trị của Giọng nói, cách nói trong tạo dựng và duy trì mối quan hệ, giá trị của sự truyền cảm trong Giọng nói, giá trị của việc tạo cảm xúc đúng cho người nghe, giá trị của cảm xúc thật nhất trong tâm của con người. Trân trọng hơi thở, sự kết nối mình với cha mẹ, tổ tiên, ông bà và trời đất. Trân trọng, giữ gìn toàn bộ năng lượng bên trong cơ thể của chúng ta. Thấu hiểu và thực hành hàng ngày câu nói TÂM SINH TƯỚNG.

Làm chủ những tài sản của bản thân: Hơi thở hòa khí, miệng, lưỡi, tác phong hình ảnh. Hành vi của tài sản trên tạo ra nhân hiệu của mỗi chúng ta. Thấu hiểu và thực hành thay đổi NGHIỆP KHẨU.

Thực hành phát triển TƯ DUY và TRÍ TUỆ thông qua áp dụng ngay và luôn 20 kỹ thuật Làm chủ Giọng nói. Nhận biết được năng lượng, cảm xúc, thái độ đến từ giọng nói và tác phong hình ảnh của mình. Thấu hiểu và thực hành kỹ thuật NỘI LỰC TỰ SINH.

Kỹ năng giao tiếp ứng xử, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng phản hồi, kỹ năng thấu hiểu lòng người, kỹ năng quản lý hình ảnh cá nhân, kỹ năng trình bày hiệu quả, kỹ năng tư vấn và chăm sóc người khác, kỹ năng quản lý cảm xúc, kỹ năng chuyển hóa năng lượng bên trong ra bên ngoài.

Mỗi ngày trôi qua, chúng ta học cách yêu thương nhau nhiều hơn, đùm bọc lẫn nhau, đoàn kết, sẻ chia không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống. Chúng ta giúp đỡ nhau cùng đi lên, phát triển bản thân trên mong đợi. Mỗi cá nhân, mỗi màu sắc riêng biệt nhưng có một điểm chung vô cùng lớn lao là hết lòng trong công việc, cùng chung một chí hướng đầy cao cả.

Cảm ơn ban lãnh đạo tài ba của #Avahomes đã tổ chức thành công buổi đào tạo “Làm chủ giọng nói và kĩ năng chăm sóc khách hàng” trên cả tuyệt vời. Cùng chúc cho công ty ngày càng lớn mạnh !!!!

#AVAsmoment #khoanhkhacAVA