Slide thumbnailbanner-avahomes2
Slide thumbnailbanner-avahomes1

THE MATRIX ONE MỄ TRÌ

thematrixone1

Tọa lạc vị trí đắc địa cửa ngõ phía Tây Thủ đô, dự án The Matrix One kiến tạo nên một chuẩn mực sống mới cho cư dân Hà thành, hội tụ đầy đủ những giá trị sống hiện đại và đẳng cấp nhất. Hội tụ những giá trị sống đích thực nhất, The Matrix One kiến tạo nên một không gian hiện đại và đẳng cấp với những trải nghiệm xứng tầm quốc tế. Tựa như một ma trận của những tinh hoa cuộc sống, trở thành biểu tượng an cư mới của cư dân phía Tây Thủ đô.

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN THE MATRIX ONE

Đây là dự án mới nhất được chủ đầu tư MIK Group xây dựng tại Hà Nội. Nắm giữ những yếu tố tất yếu tạo nên sự thành công của một dự án bất động sản, The Matrix One Mễ Trì hứa hẹn sẽ trở thành điểm hẹn mới cho khách hàng và nhà đầu tư, một biểu tượng mới cho sự giàu có và thành đạt của người dân Thủ đô.

  • Tên thương mại: The Matrix One.
  • Chủ đầu tư: MIK Group.
  • Vị trí dự án: mặt đường Lê Quang Đạo – Mỹ Đình – Hà Nội.
  • Tổng diện tích đất dự án: 20 ha ( đã bao gồm công viên 14ha ).
  • Đơn vị thi công: Tổng thầu Coteccons
  • Tư vấn giám sát: Công ty TNHH Tư vấn đại học xây dựng CCU.
  • Tư vấn thiết kế: Công ty TNHH Kiến trúc đô thị DA – Hàn Quốc – Thiết kế Concept.
  • Quy mô dự án: 1 tháp cao 73 tầng, 2 tòa chung cư 44 tầng
  • Sản phẩm phát triển: Căn hộ cao cấp, Sky Villa, Penthouse, Shophouse.
  • Vốn đầu tư dự kiến: 4.460 tỷ đồng.
  • Quy mô sản phẩm: Tổng cộng 1,700 căn hộ.
  • Hình thức sở hữu: Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà, lâu dài.

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN THE MATRIX ONE

VỊ TRÍ DỰ ÁN THE MATRIX ONE MỄ TRÌ

Vị trí dự án The Matrix One nằm tại ngay ngã tư Lê Quang Đạo – Mễ Trì, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là một vị trí siêu đẹp với hệ thống hạ tầng giao thông và tiện ích đồng bộ đã được đưa vào sử dụng. Hơn nữa, đây là khu vực có mật độ cư dân cao và mọi lưu lượng giao thông đều phải di chuyển qua khu vực này, chính vì vậy tạo nên một không khí tấp nập, sôi nổi xung quanh dự án.

Từ dự án, bạn có thể view trực tiếp sân vận động Mỹ Đình, bạn có thể cùng hòa mình vào trong niềm vui chiến thắng của đội tuyển Việt Nam sau những trận đấu quan trọng tại đây. Thêm nữa, trong tương lai, đường đua công thức 1 đầu tiên tại Việt Nam được đưa vào hoạt động, bạn có thể thoải mái ngồi tận hưởng ly trà bên ban công và tận hưởng đường đua nổi tiếng thế giới từ trên cao, không cần phải mất công đi xuống bên dưới chen lấn.

Bên cạnh đó, đây còn là khu vực có cộng đồng cư dân văn minh, trí thức cao, đẳng cấp khi ở gần ngay khu đô thị The Garden với dân số chủ yếu là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Ngay gần đó là khu biệt thự Mỹ Đình 2, nơi tập trung nhiều doanh nhân thành đạt và các quan chức cấp cao. Chính vì vậy, an ninh tại khu vực này được đảm bảo tối đa hết mức.

vi-tri-mipec-rubik-01-01

MẶT BẰNG QUY HOẠCH & THIẾT KẾ CĂN HỘ

Dự án The Matrix One bao gồm 2 tòa chung cư cao 44 tầng, 1 tòa tháp văn phòng trung tâm thương mại 73 tầng cùng một số công trình thấp tầng được quy hoạch trên tổng diện tích gần 5ha. Mỗi hai tòa chung cư được thiết kế đối xứng với nhau tạo nên sự vững chãi như thế “hai chân kiềng” – biểu tượng của sự trường tồn, phồn thịnh trong tương lai.

  • Tòa tháp 73 tầng – Trở thành tòa nhà cao nhất Hà Nội
  • Khu căn hộ cao cấp: 2 tòa, mỗi tòa 44 tầng
  • Khu thấp tầng biệt thự liền kề, Shophouse tại khối đề chung cư, căn hộ Officetel,
  • Trung tâm thương mại, Công viên, Nhà hát quy mô lớn, trường học,…

Lấy cảm hứng từ thành phố năng động Mahattan, mặt bằng quy hoạch The Matrix One là sự hòa hợp hoàn hảo giữa nét hiện đại của phương Tây và cái đẹp truyền thống của phương Đông được thể hiện qua kết cấu đối xứng giữa những tòa tháp cao tầng và hồ điều hòa được đặt ngay mặt trước dự án. Mặt bằng thiết kế dự án The Matrix One được chia thành 4 nhánh vươn ra bên ngoài, hướng ra xung quanh giúp mọi căn hộ đều được tối đa ánh sáng, mở ra không gian rộng mở và thông thoáng.

quy-hoạch-tong-the-the-matrix-one

THIẾT KẾ CĂN HỘ THE MATRIX ONE

Căn hộ cao cấp Dự án The Matrix One diện tích từ 87-88-112-123 m2, thiết kế 2 – 3 phòng ngủ. Căn 3 phòng ngủ có thêm option thiết kế Dual Key thời đại cho đa mục đích. Căn Đặc biệt, căn hộ Penthouse The Matrix One có diện tích dự kiến đến 500m2 đẳng cấp tối thượng của chủ sở hữu.

Các căn hộ tại chung cư The Matrix One được thiết kế theo không gian hiện đại, đều có nhiều khe đón sáng tự nhiên và cửa sổ để tạo sự thông thoáng. Diện tích căn hộ đa dạng từ 2 đến 4 phòng ngủ, đáp ứng cho nhu cầu của nhiều loại đối tượng khách hàng. Các không gian của căn hộ cũng được sắp xếp hợp lý tạo sự thuận tiện cho các sinh hoạt hàng ngày, vừa mang nét hiện đại phù hợp với lối sống trẻ, vừa tôn trọng sự kín đáo theo truyền thống gia đình Việt.

TIỆN ÍCH

Giống như những dự án trước của chủ đầu tư MIK đã triển khai, chung cư The Matrix One Mễ Trì cũng sở hữu một hệ thống tiện ích nội khu riêng biệt đẳng cấp. Cư dân sẽ được đắm mình trong những giây phút thư giãn bình an, thư thái, nạp lại năng lượng sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, mệt mỏi.

Chủ đầu tư MIK đã dành tới hơn 50% diện tích dành cho các công trình trường học và cảnh quan xanh. Chỉ vài bước chân là tới công viên Nam Từ Liêm xanh mát, chỉ đưa ánh mắt nhìn là view trọn hồ nước trong veo. Đó là những đặc quyền riêng có của The Matrix One khi sở hữu căn hộ trung tâm nhưng kế ngay bên một không gian xanh rộng lớn tới 14ha.

Hệ thống tiện ích của dự án cực đa dạng, mật độ phủ xanh cao là điều kiện thuận lợi để bạn tự thưởng cho mình phút giây sảng khoái cùng gia đình tại công viên 14ha, hồ bơi vô cực tràn bờ, mua sắm thỏa thích trong trung tâm thương mại sầm uất hay sum vầy cùng người thân tại khu nhà hàng ẩm thực. Những tiện ích nổi bật tại dự án The Matrix One Mễ Trì:

  • Công viên cây xanh, nhạc nước, khu vui chơi trẻ em 14ha
  • Bể bơi vô cực nối giữa 2 tòa căn hộ
  • Khán đài xem trọn vẹn đường đua F1 tại tầng 23
  • Không gian làm việc Co-Working Space trên cao
  • Vườn thiền trong nhà, Gym, Spa cao cấp

tien-ich-the-matrix-one-me-tri

GIÁ BÁN – CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI – TIẾN ĐỘ

Giá bán và Chính sách bán hàng căn hộ Chung cư The Matrix One đã niêm yết công khai. Dựa trên Concept thiết kế dự án The Matrix One đang có giá từ 52 triệu/m2 đến 69 triệu/m2. Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ cao cấp đang khan hiếm như hiện nay. thì giá bán đưa ra từ chủ đầu tư là rất hấp dẫn và hợp lý.

Dự án còn hấp dẫn bởi chính sách bán hàng. Gói hỗ trợ Ngân hàng ưu đãi lãi suất 0% lên đến 24 tháng cùng tiến độ thanh toán cực tốt sẽ giúp cho càng nhiều hơn nữa cơ hội sở hữu siêu phẩm căn hộ chung cư The Matrix One.

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN DỰ KIẾN

Khách hàng nếu vay vốn gói hỗ trợ lãi suất thì từ đợt 2 Ngân hàng sẽ giải ngân. Khách hàng thanh toán sớm đến 70% giá trị căn hộ sẽ nhận được chiết khấu Đặc biệt.

  • Đặt cọc 100 triệu;
  • Đợt 1 – Ký Hợp đồng Mua bán 20% Giá trị căn hộ (sau ngày đặt cọc 07 ngày).
  • Đợt 2 – 10% Giá trị căn hộ (tháng 02 năm 2020).
  • Đợt 3 – 10% Giá trị căn hộ (tháng 06 năm 2020).
  • Đợt 4 – 10% Giá trị căn hộ (tháng 09 năm 2020).
  • Đợt 5 – 10% Giá trị căn hộ (tháng 11 năm 2020).
  • Đợt 6 – 10% Giá trị căn hộ (tháng 01 năm 2021).
  • Đợt 7 – 25% Giá trị căn hộ (Khi bàn giao nhà dự kiến tháng 12 năm 2021).
  • Đợt 8 – 5% Giá trị căn hộ (Khi thông báo làm Giấy chứng nhân Quyền sở hữu).

Tháng 11 tới đây, tổ hợp căn hộ đẳng cấp nhất Mỹ Đình của “ông lớn” MIK Group – The Matrix One Mễ Trì sẽ chính thức ra mắt. The Matrix One như tên gọi là một kiệt tác kiến trúc thế hệ mới, siêu tổ hợp dự án trung tâm thương mại tổng hợp dịch vụ, căn hộ chung cư cao cấp,…. Dự án chất chứa khát vọng chinh phục tầm cao, chinh phục tương lai khẳng định vị thế số 1 dẫn dắt phong cách sống.