Slide thumbnailbanner-avahomes2
Slide thumbnailbanner-avahomes1

Discovery Complex 302 Cầu Giấy

THE MATRIX ONE

Discovery Complex 302 Cầu Giấy với ý tưởng hai tòa tháp tượng trưng cho hai ngọn nến thắp sang khu vực phía Tây thủ đô, đây chắc chắn sẽ là dự án thu hút được nhiều sự quan tâm từ khách hàng cũng như giới đầu tư. Là một trong số những tòa nhà cao nhất thủ đô, dự án được chủ đầu tư Kinh Đô TCI Group dành nhiều tâm huyết để phát triển.

THÔNG TIN GIỚI THIỆU TỔNG QUAN DISCOVERY COMPLEX

Discovery Complex Cầu Giấy là một không gian sống hoàn hảo với vị trí “VÀNG”, thiết kế hiện đại các tiện ích vượt trội để khẳng định “đẳng cấp & phong cách sống sang trọng”. Mỗi ngày với chung cư Discovery Complex là nơi để bạn thỏa sức “Khám phá đỉnh cao cuộc sống” và tận hưởng niềm vui trọn vẹn mỗi ngày.

  • Tên thưong mại: Discovery Complex
  • Vị trí dự án: 302 Cầu Giấy – Hà Nội.
  • Chủ đầu tư: Công ty CPĐT TMDV Cầu Giấy
  • Tổng diện tích: 10.218 m2.
  • Quy mô gồm: tòa tháp văn phòng cao 43 tầng và tháp căn hộ cao 50 tầng.
  • Tổng số căn hộ chung cư: 500 căn hộ diện tích từ 94m2 – 212m2 với từ 2 – 4 phòng ngủ.
  • Đơn vị thi công: Posco E&C Việt Nam, Hòa Bình Corporation, DELTA.
  • Tư vấn giám sát: Công ty Tư vấn Xây dựng Meinhardt (Australia).
  • Tư vấn thiết kế: Công ty Tư vấn Đại học Xây dựng (CCU).
  • Tổng mức vốn đầu tư: 5.000 tỷ đồng.

chung-cu-discovery-complex

Đây là dự án duy nhất tại Hà Nội kết nối trực tiếp với tuyến đường sắt đô thị trên cao (nhà ga số 7) di chuyển đến nhiều điểm khác nhau trong thành phố. Mô hình phát triển hạ tầng này được chứng minh là hoàn hảo tại các quốc gia đang phát triển trong khu vực và thế giới như Singapore, HongKong, Nhật Bản,…. Chung cư Discovery Complex được bao quanh bởi nhiều tuyến phố, nhiều quần thể cây xanh, công viên, hồ nước và hạ tầng kỹ thuật hoàn hảo. Đây là dự án cao nhất và quy mô nhất quận Cầu Giấy tính tới thời điểm hiện tại.

VỊ TRÍ DỰ ÁN DISCOVERY COMPLEX CÂU GIẤY

Discovery Complex nằm tại số 302 Cầu Giấy, dự án sở hữu vị trí đắc địa nhất trung tâm quận Cầu Giấy, thuộc tam giác công viên Thủ Lệ, Nghĩa Tân, Yên Hoà. Nhờ đó, dự án được bao quanh bởi nhiều tuyến phố, quần thể cây xanh, công viên, hồ nước và hạ tầng kỹ thuật hoàn hảo. Bên cạnh đó, Discovery Complex là dự án duy nhất tại Hà Nội được kết nối trực tiếp với tuyến đường sắt đô thị trên cao (nhà ga số 7), từ đây có thể di chuyển đến nhiều điểm khác nhau trong thành phố.

Tại vị trí dự án Discovery Complex 302 Cầu Giấy, tiếp giáp với phố Trần Đăng Ninh và phố Chùa Hà, nằm trong vị trí trung tâm của tam giác công viên Yên Hòa, Nghĩa Tân và Thủ Lệ, Discovery Complex sở hữu vị trí đẹp nhất khu vực trung tâm quận Cầu Giấy. Cùng với giao thông thuận tiện, từ Discovery Complex có thể dễ dàng kết nối với hàng loạt các tiện ích hạ tầng xã hội bao quanh dự án với chỉ 500m đến Bệnh viện Quốc tế Hoa Kỳ, 2km đến siêu thị Metro và sân vận động Mỹ Đình và 3km đến siêu thị Big C, Trung tâm hội nghị Quốc gia.

Với vị trí đặc biệt, sau khi hoàn thành, trung tâm thương mại dịch vụ nhà ở Discovery Complex sẽ trở thành trọng điểm liên kết khu vực đô thị Cầu Giấy với trung tâm thành phố và các khu đô thị đang hình thành hướng phía Tây và Tây Bắc của Hà Nội.

vi tri du an discovery complex 302 cau giay

MẶT BẰNG – THIẾT KẾ CĂN HỘ CHUNG CƯ DISCOVERY COMPLEX

Mặt bằng dự án được xây dựng trên khu đất rộng 10.218 m2, gồm một tòa tháp chung cư 54 tầng và một tháp văn phòng 43 tầng nằm trên khối đế 8 tầng và 5 tầng hầm. Trong đó, 8 tầng khối đế được tận dụng làm trung tâm thương mại với đầy đủ hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao, 5 tầng hầm có sức chứa khoảng 1.200 xe ôtô và 4.500 xe máy.

Tòa tháp văn phòng cao 43 tầng dự kiến cung cấp hơn 45.000 m2 diện tích văn phòng hạng B. Hệ thống phòng họp, hội thảo, phòng làm việc được trang trí nội thất cao cấp, thiết kế sang trọng và dịch vụ tiêu chuẩn cao. Linh hoạt phân chia thành các diện tích nhỏ hơn đáp ứng yêu cầu thuê cho nhiều quy mô văn phòng. Chung cư Discovery Complex Cầu Giấy gồm có 38 tầng căn hộ và 2 tầng penthouse với 500 căn hộ. Mỗi mặt sàn có từ 12 đến 14 căn hộ với 10 thang máy tốc độ nhanh + 3 tháng bộ + 2 thang máy cứu hỏa.

Như vậy thiết kế về phương tiện đi lại của Discovery Complex theo chiều dọc và cả chiều ngang đều đáp ứng các tiêu chuẩn cao cấp. Tòa nhà sử dụng vách kính bên ngoài chống tiếng ồn, hạn chế hấp thụ nhiệt và thất thoát năng lượng. Ở tháp văn phòng, mặt ngoài thang máy được lắp thêm bảng LCD gọi tầng. Ngoài ra, dự án còn có 3 thang bộ thoát hiểm cùng hệ thống tăng áp, hút khói hiện đại để đảm bảo tốc độ di chuyển và sự an toàn.

mat-bang-Discovery-Complex-302-Cau-Giay

THIẾT KẾ CĂN HỘ CHUNG CƯ DISCOVERY COMPLEX

Với kinh nghiêm lâu năm của các đơn vị thiết kế Singapore và tư vấn thiết kế của Úc, các căn hộ tại chung cư Discovery Complex có thiết kế mặt bằng đặc biệt thông thoáng. Tất các các phòng khách, phòng ngủ, khu vực vệ sinh đều tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng, gió trời hoặc khe thoáng hút gió, bố trí các phòng chức năng vuông vắn, không có các góc chết, dễ dàng thiết kế và thi công nội thất đẹp.

Mặt bằng Discovery Complex được thiết kế với nhiều diện tích 94m2 – 97m2 – 99,5m2 -101,6m2 – 148m2 –155,6m2 – 210m2 – 212 m2 và đều có từ 2 đến 4 phòng ngủ. Đặc biệt các căn hộ đều có từ 2 đến 4 ban công với hai mặt thoáng, do vậy tạo cho căn hộ chung cư Discovery Complex không gian sống đẳng cấp và khác biệt. Ngoài ra dự án còn có tầng Penhouse Duplex đặt tại 2 tầng trên cùng 47- 48 của dự án với 08 căn hộ diện tích từ 337m2 – 353m2 – 441m2, mỗi căn hộ có từ 4 – 5 phòng ngủ, đặt biệt 4 căn hộ góc 2 mặt thoáng có bể bơi sân vườn ngoài trời tạo nên một không gian sống đẳng cấp hoàn hảo.

Chung cư được thiết kế thân thiện với môi trường, tạo nên tổ ấm xanh cho cư dân nơi đây. Không gian sống của căn hộ Discovery Complex với nội thất cao cấp và tinh tế sẽ tạo nên cuộc sống hoàn hảo cho gia đình bạn. Mỗi ngày với Discovery là nơi để bạn thỏa sức “Khám phá đỉnh cao cuộc sống” và tận hưởng niềm vui trọn vẹn mỗi ngày.

Được đầu tư tỉ mỉ trong khâu thiết kế, mỗi căn hộ Discovery Complex đều có sự sắp xếp linh hoạt nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng và đảm bảo sự lưu thông không khí và ánh sáng tự nhiên cho căn nhà. Tất cả các phòng trong một căn hộ đều có thể đón sáng tự nhiên và sở hữu tầm nhìn thoáng đãng. Các không gian cũng được sắp xếp hợp lý tạo sự thuận tiện cho các sinh hoạt hàng ngày, vừa mang nét hiện đại phù hợp với lối sống trẻ, vừa tôn trọng sự kín đáo theo truyền thống gia đình Việt.

can-ho-discovery-complex-cau-giay

HỆ THỐNG DỊCH VỤ – TIỆN ÍCH

Thấu hiểu được giá trị vô hạn của không gian xanh trong cuộc sống hiện đại, nhà phát triển dự án đã quyết định dành trọn diện tích bốn tầng để kiến tạo nên những khu vườn đích thực. Đi theo xu hướng kiến trúc phát triển bền vững với môi trường, lối thiết kế giao hòa tự nhiên với cảnh quan của Discovery Complex không chỉ tạo nên sự hài hòa trong kiến trúc, mà còn mang lại môi trường sống xanh hoàn hảo cho chủ nhân tương lai.

Bên cạnh các yếu tố “xanh”, các cư dân còn được tận hưởng hệ thống tiện ích hoàn hảo. Với các tầng đế làm trung tâm thương mại và 5 tầng hầm để xe, dự án cung cấp hơn 1200 chỗ đỗ ô tô và gần 4000 chỗ để xe máy, đảm bảo đáp ứng tuyệt đối nhu cầu của các gia đình tương lai. Bên cạnh đó, các tiện ích đạt chuẩn chất lượng cao như bể bơi, phòng tập thể thao đa năng, spa, trường mẫu giáo … cũng góp phần xây dựng Discovery Complex thành một quần thể khép kín với đầy đủ tiện nghi cho một cuộc sống văn minh và chất lượng. Tiện ích Discovery Complex 302 Cầu Giấy cung cấp cho khách hàng những tiện ích sống cao cấp nhất ngay trong tòa nhà.

  • Bể bơi 4 mùa 400m2 sử dụng công nghệ lọc nước thông minh, phòng Gym, Massage và Spa.
  • 8 tầng trung tâm thương mại với hàng ngàn thương hiệu cao cấp phục vụ nhu cầu mua sắm giải trí.
  • Khu ngân hàng, văn phòng, nhà hàng, caphê, lối tản bộ, tầng cây xanh, khu vui chơi trẻ em…
  • Đại siêu thị tại tầng hầm B1, rạp chiếu phim tầng 7.
  • Nhà trẻ quốc tế với diên tích 518 m2 tại tầng G
  • Bãi đỗ xe hiện đại và hệ thống bảo vệ an ninh 24/24,
  • Hệ thống quẹt thẻ từ thang máy, khóa cửa vân tay, chuông cửa hiển thị hình ảnh.
  • Đơn vị quản lý tòa nhà chuyên nghiệp CBRE đảm bảo tòa nhà vận hành theo tiêu chuẩn.

tien-ich-discovery-302-cau-giay

BẢNG GIÁ – CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG – TIẾN ĐỘ THANH TOÁN

Giá bán căn hộ Discovery Complex phụ thuộc vào hướng, tầng,.. Giá bán căn hộ chia làm 3 gói: Gói thô – Hoàn thiện cơ bản và Full nội thất.

  • Căn hộ 2PN: 99m2 giá từ 38 triệu/m2.
  • Căn hộ 2PN: 101m2 (căn thô) giá từ 31.8 triệu/m2.
  • Căn hộ 3PN: 148m2, 155m2 giá từ 38 triệu/m2.
  • Căn hộ 4PN: 210 m2, 212 m2 giá từ 34 triệu/m2 (suất ngoại giao).

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN

  • Đặt cọc 100 triệu sau 5 ngày ký hợp đồng mua bán.
  • Đợt 1 : 95% tổng giá trị HĐ khi ký Hợp Đồng Mua Bán.
  • Đợt 2 : 5% khi nhận sổ hồng.

Dự án chung cư Discovery Complex Xuân Thủy Cầu Giấy hội tụ tất cả những đặc điểm nổi bật nhất với vị trí đắc địa, toà nhà có các dịch vụ tiện ích hiện đại, thiết kế căn hộ hoàn hảo thân thiện với môi trường để tạo nên một “tổ ấm xanh”. Một không gian sống hoàn hảo với các tiện ích vượt trội để khẳng định “đẳng cấp & phong cách sống sang trọng”. Mỗi ngày với Discovery Complex là nơi để bạn thỏa sức “Khám phá đỉnh cao cuộc sống” và tận hưởng niềm vui trọn vẹn mỗi ngày.